02-452-1286

ลดต้นทุนขายออนไลน์ด้วยซองไปรษณีย์พลาสติก

ธุรกิจค้าขายสินค้าออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เติบโตมากในประเทศไทย ด้วยความสะดวกในการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีให้เลือกอย...

ธุรกิจค้าขายสินค้าออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่เติบโตมากในประเทศไทย ด้วยความสะดวกในการสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายในปัจจุบันและด้วยสถานการณ์ Covid-19 ที่ทำให้ผู้คนลดการเดินทางออกนอกบ้านจึงยิ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจค้าขายสินค้าออนไลน์เติบโตมากยิ่งขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา จึงทำให้เกิดพ่อค้าแม่ค้าหน้าใหม่เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน วันนี้เรามีเทคนิคดีๆที่ช่วยลดต้นทุนสำหรับการค้าขายออนไลน์มาฝากกัน นั้นก็คือการใช้ซองไปรษณีย์พลาสติกแทนการใช้กล่องไปรษณีย์ในการจัดส่ง ช่วยประหยัดต้นทุนด้านการขนส่ง ประหยัดเนื้อที่ น้ำหนักเบา ช่วยลดค่าจัดส่งได้

ซองไปรษณีย์พลาสติกดีอย่างไร

  • ปลอดภัยกว่า ด้วยซองพลาสติกคุณภาพดีที่ช่วยป้องกันสินค้าของคุณให้ปลอดภัยระหว่างการจัดส่ง ซองไปรษณีย์พลาสติกมีคุณสมบัติกันน้ำ เนื้อลื่นไม่สะสมฝุ่น ปิดผนึกได้เรียบร้อยแน่นทนทานกว่ากล่องไปรษณีย์ ทนทานต่อการฉีกขาดมากกว่า มีแถบกาวพลาสติกป้องกันการขโมยสินค้าหรือการปลอมแปลงสินค้า ช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับสินค้าได้มากยิ่งขึ้น
  • ประหยัดกว่า ด้วยราคาของซองไปรษณีย์พลาสติกที่มีราคาถูกกว่ากล่องไปรษณีย์ มีให้เลือกหลากหลายขนาด มีน้ำหนักเบาจึงช่วยลดต้นทุนค่าจัดส่งผ่านบริการจัดส่งได้อีกด้วย
  • ชัดเจนกว่า ด้วยการจ่าหน้าซองบนพลาสติกกันน้ำ จึงทำให้ที่อยู่ของลูกค้าไม่ลบเลือนระหว่างการจัดส่งสินค้า
  • สวยงามกว่า ด้วยการออกแบบดีไซน์ซองไปรษณีย์พลาสติกให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน เพื่อให้ลูกค้าจดจำในตราสินค้าและสินค้าของคุณ
  • สะดวกกว่า ด้วยการดีไซน์ให้ใช้งานง่าย เพียงแค่บรรจุสินค้าลงในซองแล้วดึงแถบกาวออกเพื่อปิดผนึก สินค้าก็เรียบร้อยปลอดภัย เขียนชื่อที่อยู่พร้อมจัดส่งได้ทันที ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์อื่นๆเหมือนการใช้กล่องไปรษณีย์ที่ต้องมีเทปดาว กรรไกร เชือดมัดกล่อง ทำให้เสียเวลาแพคสินค้ามากกว่า

จากข้อดีของซองไปรษณีย์พลาสติกที่กล่าวมาข้างต้นคงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจให้พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้เลือกใช้เพื่อลดต้นทุนและเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้การจัดส่งให้กับร้านค้าของตนเอง แต่อย่าลืมว่าการใช้ซองไปรษณีย์พลาสติกนั้นควรเลือกใช้ให้เหมาะกับประเภทสินค้าของเราด้วย ซองไปรษณีย์พลาสติกกำลังเป็นที่นิยมสำหรับการจัดส่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า หนังสือ สินค้าที่มีน้ำหนักเบาหรือสินค้าที่ไม่ได้รับความเสียหายจากการขนส่ง หากเป็นสินค้าที่อาจเกิดความเสียหายจากการกระแทกหรือมีโอกาสแตกหักก็ไม่แนะนำให้ใช้ซองไปษณีย์พลาสติกในการจัดส่ง

Share this post :

widget

map : 0


phone : 0


facebook : 0


youtube : 0


messenger : 0


instagram : 0


twitter : 0


line : 0